Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Thư cử tri Long An gửi bà Hoàng Yến


Ông Trần Văn Nhỏ là đại biểu, nông dân ở huyện Thủ Thừa, Long An viết đôi điều gửi đến chị Hoàng Yến, Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Tân Tạo, với những tình cảm chân thành đầy xúc động.
Trong thư ông viết, khi đọc đơn từ nhiệm của chị Hoàng Yến ông thực sự xúc động. Vì lẽ, ở góc độ của người cử tri, ông thật sự lấy làm tiếc khi chị Yến không còn là đại diện tiếng nói của người dân Long An. Bởi ông tin tưởng và tận mắt thấy được sự nhiệt thành vì dân của chị Hoàng Yến thông qua các chương trình đóng góp, nhân đạo hoạt động rất hiệu quả cho bà con nông dân, đặc biệt là bà con nông dân nghèo. Ông trân trọng sự nhiệt thành và cái tâm mà chị đã và đang đóng góp vì cử tri Long An.
Trường Đại học Tân Tạo theo ông là điểm sáng cho phong trào hiếu học của con em tỉnh nhà. Dưới sự dìu dắt của Giáo sư Võ Tòng Xuân và người sáng lập, bà Hoàng Yến, ông tin lá phiếu ông bầu đã thỏa mãn được yêu cầu: “Chọn người vì nước vì dân”.
Ông gửi lời chúc chân thành đến chị Hoàng Yến và mong chị thêm nhiều nghị lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mượn lời Đức giáo Hoàng, cử tri Trần Văn Nhỏ gửi đến chị Hoàng Yến với lời nhắn gửi: “Làm phải sẽ gặp phải và cuối cùng lẽ phải sẽ thắng”.
Thư cử tri Trần Văn Nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã gởi nhận xét.