Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

“Hoàng vân áo lụa thêu trời Việt ....”




Hoàng vân áo lụa thêu trời Việt
Yến uyển tơ tằm dệt nước Nam”

Hôm nay nhân dịp sinh nhật của cô, chúng con – tập thể sinh viên khóa đầu tiên của Đại học Tân Tạo xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Không chỉ là trong ngày sinh nhật này mà tất cả 365 ngày, chúng con đều mong ước cô sẽ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn vững lòng cô nhé! Dù cho bất kì giây phút nào, bất ở kì nơi đâu, chúng con vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ từng quyết định sáng suốt của cô để dìu dắt con thuyền Tân Tạo đến bến bờ vinh quang.

Qua một năm được học tại trường, chúng con thực sự rất xúc động về sự quan tâm của cô dành cho chúng con, và chúng con xin chân thành cảm ơn cô đã luôn luôn lo lắng, động viên, khuyến khích chúng con học tập thật tốt để trở thành những con người có ích cho Tổ quốc mai sau.  

Chúng con sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong việc học tập kiến thức và rèn luyện đạo đức để mai sau có thể tiếp tục sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của cô, góp phần làm phong phú cho văn hóa nước nhà, phát triển trí tuệ và tâm hồn Việt Nam xứng đáng với những gì mình đã được trao và được nhận.

Một lần nữa, chúng con xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật này và chúng con xin chân thành gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến cô về tất cả những điều tốt đẹp mà cô đã làm không chỉ cho học sinh, sinh viên chúng con mà cho cả đất nước Việt Nam này.
“Hoàng vân áo lụa thêu trời Việt
Yến uyển tơ tằm dệt nước Nam”

Đại học Tân Tạo, ngày 1-6-2012,


                                                                                        Tập thể sinh viên khóa 1

1 nhận xét:

  1. Cám ơn tất cả các em Sinh viên TTU KHóa 1 - Thư chúc mừng sinh nhật của các em là một trong những món quà quý giá nhất mà cô đã nhận được cùng với những món quà của các cô con gái của mình. Đó chính là niềm hạnh phúc lớn lao đã gột sạch nỗi đau của những tháng ngày bị bão tố của cuộc đời vùi dập....
    Điều mong ước lớn nhất của cô là tất cả các em cố gắng học tập thật tốt để rồi đây trở thành những cách chim đầu đàn bay đi và tỏa sáng trên mọi miền của Tổ Quốc!!!!!!!
    Make your Dream come true!

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã gởi nhận xét.