Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Phá đường dây mại dâm người mẫu, hoa khôi


Một hoa hậu tham gia điều hành đường dây mại dâm cao cấp với giá một lần “đi khách” 2.000-2.500 USD.
Ngày 3-6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45)- Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ba nghi can để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Đó là Trần Quang Mai (ngụ quận 3), Nguyễn Hữu Đạt (ngụ quận Bình Thạnh) và Võ Thị Mỹ Xuân (ngụ phường Bình Khánh, quận 2).
Từ hoa hậu thành “tú bà”
Chiều 2-6, trinh sát Đội 5, Phòng PC45 Công an TP.HCM bất ngờ tập kích vào một khách sạn tại phường Bến Thành, quận 1. Tại đây, công an bắt quả tang bốn đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Điều đáng nói là số “chân dài” bị tạm giữ được nhiều người biết đến qua “mác” diễn viên, người mẫu, hot girl… với mức giá bán dâm 2.000-2.500 USD/lần.
Võ Thị Mỹ Xuân (ảnh chụp khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009) đang bị công an tạm giữ do môi giới mại dâm. Ảnh: CTV
Theo kết quả điều tra ban đầu, các cô gái trong đường dây chịu sự quản lý, điều động của Mỹ Xuân và Mai. Mỹ Xuân từng tốt nghiệp trung cấp du lịch, có hai năm làm hướng dẫn viên du lịch tại TP Hội An, Quảng Nam. Năm 2009, trong cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009 (khu vực Nam Mê Kông) Mỹ Xuân đoạt vương miện hoa hậu và giải phụ “ứng xử hay nhất”. Từ đây, cô có tên tuổi trong làng nhan sắc Việt. Sau đó, Mỹ Xuân đến TP.HCM hành nghề người mẫu tự do. Thông qua các “sô” diễn, Mỹ Xuân tiếp cận một số “chân dài” mới bước vào nghề hoặc có chút ít tên tuổi trên sàn sân khấu để lôi kéo vào đường dây. Một số người mẫu, hoa khôi do Xuân giới thiệu đi khách còn tham gia đi tour với giá 20.000-25.000 USD cho một tour dài 3-4 ngày. Ngoài ra, Mỹ Xuân cùng Mai, Đạt còn chăn dắt cả nữ sinh viên với mức bán dâm mềm hơn từ 300 đến 500 USD/lần.
Săn đại gia để bán “chân dài”
Trước khi mở tiệm spa chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM, Mai từng làm trong quán bar, vũ trường nên biết nhiều cô gái đẹp cùng mối quan hệ gắn bó với các đại gia. Qua đó có nhiều đại gia ngỏ ý nhờ Mai mai mối cho các “chân dài” cao cấp để “vui vẻ”. Mai bắt mối với Đạt (tài xế của một công ty chuyên tổ chức sự kiện) và Xuân để cung ứng nguồn “hàng”.
Khi khách có nhu cầu thì gọi điện thoại trực tiếp cho “tú bà” Mỹ Xuân, Mai hoặc Đạt. Tùy vào chọn lựa của các đại gia, người mẫu, diễn viên, hoa khôi… sẽ được điều động đến tận các khách sạn 4-5 sao để phục vụ. Mỗi lượt môi giới, cả ba lấy tiền hoa hồng từ 30% đến 50%.
Ngoài môi giới, Mỹ Xuân cũng tham gia bán dâm khi được khách yêu cầu. Một trinh sát cho biết trong máy điện thoại của Mai và Mỹ Xuân có hàng ngàn số điện thoại nghi là của nhiều khách hàng đại gia.
Vào thời điểm phá vỡ đường dây mại dâm do hoa hậu Mỹ Xuân điều hành, tại một khách sạn khác ở quận 1, trinh sát PC45 cũng phát hiện TK, một hot girl từng đoạt giải “Miss Fashionstar” bán dâm cho đại gia với giá 2.500 USD.
Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra về đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô này.
HOÀNG TUYẾT - LƯU NGUYỄN
Pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã gởi nhận xét.